0982 069 958

Tại sao nên lựa chọn cầu thang nhôm đúc Hà Nội?

Tại sao nên lựa chọn cầu thang nhôm đúc Hà Nội? Đây có lẽ là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bởi nó không chỉ làm nổi bật kiến trúc ngôi nhà mà còn là phần kết nối giúp gia chủ có thể di chuyển giữa các tầng thuận tiện nhất. Vì vậy, hiện nay, nhiều gia chủ phân vân không biết nên lựa chọn chất liệu cầu thang nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài biết dưới đây nhé!

Lý do khiến bạn chọn mua cầu thang nhôm đúc Hà Nội?

 cầu thang nhôm đúc Hà Nội

Hiện nay, cầu thang  được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, inox hay kính và đặc biệt là có sự góp mặt của cầu thang nhôm đúc. Với những ưu điểm vượt trội về sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao, dễ gia công theo ý muốn, chiếc cầu thang nhôm đúc Hà Nội là một sự lựa chọn tuyệt vời mà khách hàng không nên bỏ qua, Hãy cùng Faco điểm qua một số ưu điểm vượt trội của chiếc cầu thang nhôm đúc Hà Nội này nhé:

1. Tính bền bỉ

Khác với các chất liệu khác, tính chất đặc biệt của hợp kim nhôm đó là không bị gỉ sét và chống ăn mòn theo thời gian. Cũng chính bởi những đặc tính này, mà chất liệu này rất thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo an toàn với sức khỏe của gia đình bạn.

2. Tính thẩm mỹ cao

 cầu thang nhôm đúc Hà Nội

 Nếu bạn cảm thấm quá quen thuộc với những chiếc cầu thang được làm từ chết liệu như gỗ luôn phải lo lắng về tính thẩm mỹ cũng như tính dễ han gỉ của sản phẩm làm bằng sắt, thì cầu thang nhôm đúc là một sự chọn lựa tuyệt vời làm nổi bật không gian sống cho gia đình bạn.

Cầu thang nhôm đúc Hà Nội được gia công cẩn thận, tinh xảo từ hoa văn nhỏ nhất và khắc phục nhược điểm nhiều mối hàn nối như các vật liệu khác. Ngoài ra, có thể chế tác thành rất nhiều mẫu phù hợp với phong thủy, sở thích cá nhân của từng khách hàng.

3. Cầu thang nhôm đúc làm tăng vẻ đẹp cho không gian.

Lan can cầu thang trong nhà đôi khi sẽ khiến không gian ngôi nhà của bạn trở nên chật chội. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm cầu thang nhôm đúc Hà Nội lại có thể tùy biến được theo rất nhiều kiểu cách khác nhau hứa hẹn sẽ mang lại sự tinh tế cũng như sang trọng mà không có bất cứ sản phẩm nào thay thế được.

4. Khẳng định đẳng cấp

 cầu thang nhôm đúc Hà Nội

Tất nhiên là với một sản phẩm đẹp và tinh tế như thế kết hợp hài hòa với cách đặt để nội thất gia đình sẽ khiến cho không gian nhà bạn đẳng cấp hơn rất nhiều.

Chỉ cần 1 chút tinh ý bạn sẽ chọn được mẫu phù hợp với phong thủy chắc chắn sẽ đẹp & khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.

5. Tiết kiệm tối đa chi phí

Lựa chọn cầu thang hợp kim nhôm đúc chưa bao giờ là rẻ so với các vật liệu thông thường khác nhưng trên thực tế, ai sử dụng rồi đều biết độ bền gần như tuyệt đối của nó khiến cho gia chủ chẳng phải mất thêm bất cứ 1 chi phí phát sinh nào như sửa chữa, bảo trì hoặc sơn mới. Sản phẩm luôn bền đẹp cùng thời gian.

Chi phí lắp đặt cầu thang nhôm đúc là bao nhiêu?

 cầu thang nhôm đúc Hà Nội

Cầu thang nhôm đúc là sản phẩm có rất nhiều mức giá khác nhau. Giá trị của một sản phẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ: chất lượng của nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất, chất lượng của sơn. Hơn nữa, giá của cầu thang nhôm đúc còn phụ thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm. Những chiếc cầu thang có nhiều hoạ tiết hoa văn, càng tỉ mỉ thì giá thành càng cao.

Để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất, khách hàng cần tìm hiểu sản phẩm một cách kỹ lưỡng. Sản phẩm cầu thang nhôm đúc Hà Nội sử dụng công nghệ đúc chân không tại nhà máy sản xuất nhôm đúc cao cấp Faco có giá như sau:

Cầu thang thẳng chưa bao gồm tay vịn : 4,800,000/m2

Cầu thang cong chưa bao gồm tay vịn: 7,500,000/m2

 Mua cầu thang nhôm đúc Hà Nội ở đâu tốt nhất?

 cầu thang nhôm đúc Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên mà từ khắp các nơi trên mọi miền Tổ Quốc lại chấp nhận việc vận chuyển xa xôi chỉ để có được các sản phẩm của Faco. Ở bất kỳ đâu, bạn cũng sẽ có thể thấy được những mẫu cầu thang nhôm đúc hay nhiều sản phẩm nhôm đúc khác do Faco sản xuất. Có được điều này là nhờ những lý do sau:

Sử dụng vật liệu chất lượng cao

Yếu tố kiên quyết đầu tiên để có được một sản phẩm cầu thang nhôm đúc Hà Nội chất lượng chính là cần sử dụng vật liệu đạt tiêu chuẩn. Có rất nhiều cơ sở nhằm hạ thấp chi phí sản xuất mà dùng các loại nhôm phế liệu, tỷ lệ nhôm nguyên chất thấp, pha tạp nhiều các hợp chất khác để tăng độ kết dính.

 cầu thang nhôm đúc Hà Nội 

Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính chất của sản phẩm, làm giảm độ bền, tính tạo hình cũng như độ mịn của cầu thang. Hiểu được điều này, Faco cam kết sử dụng vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tỷ lệ nhôm nguyên chất cao hơn 85%, đem đến những thành phẩm cuối cùng tốt nhất.

Xem thêm: Cổng nhôm đúc Hà Nội Faco – sáng tạo thể hiện đẳng cấp

Áp dụng kỹ thuật đúc hiện đại

Nhằm đem đến các sản phẩm có độ tinh xảo, tinh tế trong các hoa văn, đường nét mềm mại, Faco luôn cập nhật những kỹ thuật đúc nhôm hiện đại. Mới nhất là công nghệ đúc nhôm chân không, giúp cho ra các mẫu cầu thang nhôm đúc sang trọng và khắc phục tình trạng bị thiếu, mất chi tiết so với phương pháp đúc thông thường.

Đội ngũ thợ lâu năm, tay nghề cao

 cầu thang nhôm đúc Hà Nội

Một trong những điều tự hào và cũng là ưu điểm mà hiếm nơi nào có được ngoài Faco chính là quy tụ những thợ đúc nhôm lành nghề với kinh nghiệm lâu năm. Kỹ thuật đúc nhôm của các công nhân chính đều đạt tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra được những mẫu lan can đẹp mắt, có hồn. Cùng với đó là đội ngũ thiết kế chuyên môn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn cho ra mẫu mã phù hợp với kiến trúc công trình.

Đa dạng mẫu mã

Faco luôn bắt kịp các xu hướng mới, cập nhật mẫu mã liên tục trong kho. Vậy nên khách hàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.

Báo giá miễn phí

 cầu thang nhôm đúc Hà Nội

Nếu bạn cần tìm một nơi bán cầu thang nhôm đúc Hà Nội giá siêu siêu rẻ mà không cần quan tâm chất lượng thì có thể bỏ qua Faco. Bởi chúng tôi không cam kết có mức giá rẻ nhất thị trường mà thay vào đó là sự cam kết về chất lượng cùng mức giá cạnh tranh, tương xứng với sản phẩm khách hàng nhận được. Đến với Faco, mọi thắc mắc của bạn đều được tư vấn miễn phí, báo giá lan can nhôm đúc tại Hà Nội miễn phí.

Để có được sản phẩm cầu thang nhôm đúc chất lượng, bạn hãy lựa chọn nơi bán uy tín, chất lượng, sử dụng vật liệu đạt chuẩn. Với cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, Faco sẽ là nơi giúp bạn hoàn thiện công trình của mình bằng các sản phẩm hoàn mỹ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

 

 

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan