0982 069 958

Ban công nhôm đúc – giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Lan can nhôm đúc hay còn gọi là ban công nhôm hiện nay đang sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng để có thể trang trí cho ngôi nhà của mình trở nên lung linh và sang trọng hơn. Các mẫu sản phẩm cổng nhôm đúc cũng rất đa dạng về kích thước và mẫu mã, từ những chi tiết vô cùng tỉ mỉ đến những họa tiết mang tính hiện đại…

Với rất nhiều sự xuất hiện của những căn biệt thự đồ sộ hay những tòa VILLA và những công trình mang tính cách của từng người. Những công trình mang tính cổ điển và tân cổ điển đang ngày càng trở thành một xu hướng mà bất kì ai cũng muốn được sở hữu.

lan can nhôm đúc
Mẫu lan can nhôm đúc được sử dụng phổ biến hiện nay

Các kiến trúc được thiết kế theo lối kiến trúc mang những chi tiết hoa văn vô cùng tỉ mỉ, những biểu tượng phù điêu được thiết kế theo dạng hình nổi ngoài mặt tiền giúp cho lan can nhôm đúc được nổi bật hơn. Đối với mỗi căn biệt thự, căn Villa, thì ban công luôn là một điểm nhất rất quan trọng tạo được ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà cũng có thể biết được tính cách và sở thích của gia chủ.

Việc lựa chọn vật liệu cho các mẫu ban công nhôm đúc có thể nói là rất khó khăn, bởi hiện nay có quá nhiều những vật liệu như: kính, sắt… Nhưng để nổi bật hơn chính là những sản phẩm ban công được làm từ nhôm đúc.

Xem thêm: [Top] Đặc tính đẳng cấp làm nên tên tuổi của cổng đúc FACO

Tại sao chọn làm ban công nhôm đúc?

Với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng cũng như mẫu mã, đa dạng theo từng nhu cầu của từng chủ khách hàng. Mỗi kiến trúc đều có những đặc điểm khác nhau, do đó sản phẩm lan can ban công luôn là sản phẩm được quan tâm hàng đầu bởi những đường nét hoa văn sang trọng có thể điều khác một cách đơn giản của các công nghệ đúc và tạo hình khuôn nghệ thuật bằng các kĩ thuật tiên tiến cho những chiếc ban công nhôm phù hợp với từng công trình riêng.

Việc sản xuất và thị công nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng giữa phong cách nghệ thuật giúp sản phẩm được liên kết với kiến trúc một cách hài hòa nhất có thể để làm nổi bật lên giá trị cho từng công trình.

Chính vì sản phẩm ban công nhôm đước có thể sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng từ độ khó tới những mẫu ban công có nhiều chi tiết sắc sảo đều có thể đáp ứng được việc sử dụng ban công nhôm đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay là vì thế.

Giá trị về mặt thẩm mỹ của ban công nhôm đúc

Trong khoảng hàng trăm năm trước các tòa lâu đài to lớn của các nước Châu Âu đã sử dụng các loại ban công nhôm đúc, những chiếc ban công được xem là biểu tượng cho các công trình cổ điển. Và nó còn được ví như một công trình nghệ thuật minh chứng cho tình yêu và sự lãng mạn.

Có thể nói không có sản phẩm nào có thể thay thế được vẻ đẹp của những chiếc ban công nhôm đúc vì sản phẩm khác không thể nào thể hiện được hết tính nghệ thuật trong những kiến trúc cổ điển, vì những mặt hạn chế về việc sản xuất và tính phổ biến của ban công nhôm đúc.

lan can nhôm đúc
Sản phẩm giúp tăng giá trị thẩm mĩ cho căn nhà của bạn

Khi đứng trước một căn biệt thự chắn hẳn điều đầu tiên chúng ta bị thu hút đó là từ cổng đến ban công , sau đó sẽ đến tổng quan toàn bộ căn biệt thự. Do đó, trong một kiến trúc thì ban công luôn là điểm nhất qua trọng nhất để góp phần làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Những mẫu ban công nhôm đúc tại Faco được thiết kế và chế tạo theo quy trình  khép kín với công nghệ nhôm đúc đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và chế tạo ban công nhôm đúc sẽ giúp quý khách cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất về chất lượng của từng sản phẩm.

Báo giá ban công lan can nhôm đúc tại Faco

Hiện nay, lan can nhôm đúc đang được rất nhiều gia chủ quan tâm tới bởi tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các công trình nhà phố hay biệt thự. Những mẫu lan can nhôm đúc sẽ có những họa tiết, hoa văn khác nhau sao cho thích hợp với thiết kế của mỗi căn nhà. Lan can nhôm đúc có kiểu dáng nhã nhặn là sự phối hợp của hoa văn mang đến sự độc đáo với nhiều sự chú ý và là điểm nhất nổi bật nhất cho ngôi nhà. Về màu sắc của lan can là nhũ đồng cổ điển hoặc màu đen nhũ bạc, tùy thuộc theo tính cách và sở thích của gia chủ.

 Lan can nhôm đúc
Lan can nhôm đúc có kiểu dáng nhã nhặn

Giá của ban công nhôm đúc, các loại ban công hợp kim và ban công hợp kim nhôm đúc tại Faco giao động từ 4.500.000 VNĐ – 5.000.000VNĐ.

Một số yếu tố ảnh hưởng tới giá của lan can nhôm đúc.

  •  Độ dài của lan can tác sản xuất theo khuôn mẫu với số lượng lớn nên đơn giá sẽ giảm vì giảm được chi phí khuôn mẫu.
  •  Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất lan can nhôm đúc khác nhau. Chính vì vậy mỗi công ty sẽ có một chế độ bảo hành khác nhau. Tuy chỉ là phần nhỏ nhưng cũng có tác động rất lớn đối với giá cả thị trường.
  •  Ngoài ra, một yếu tố có tác động không nhỏ đến giá cả đó chính là mẫu lan can. Theo những kỹ sư thì kiểu dáng lan can càng cầu kỳ, thì nhân lực sản xuất sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức để đưa ra một sản phẩm chất lượng và mang tính thẩm mĩ cao. Chính vì vậy, chi phí của những sản phẩm này sẽ cao hơn rất nhiều so với những mẫu lan can đơn giản .
  • Điều cuối cùng tác động đến giá sẽ giao động tùy vào từng thời điểm. Như cuối năm, nhu cầu hoàn thiện ngôi nhà tăng cao kéo theo đó giá của sản phẩm sẽ tăng cao.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về giá trị của lan can nhôm đúc. Mong rằng đây sẽ là một thông tin hữu ích cho những ai đang có ý định lựa chọn sản phẩm này. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan