0982 069 958

[TOP] Đặc tính đẳng cấp làm nên tên tuổi của cổng nhôm đúc Faco

Mua cổng nhôm đúc ở đâu uy tín tại Hà Nội? Đây thường là vấn đề khiến nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Bởi trên thị trường, có rất nhiều cơ sở sản xuất nhôm đúc. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy cùng FACO đi tiền hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé!

Sự khác biệt & các yếu tố đẳng cấp trong sản phẩm cổng nhôm đúc Faco

Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc Hà Nội do Faco cung cấp đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, các sản phẩm của FACO luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, từ đó tạo dựng niềm tin đối với khách hàng trong và ngoài nước.

Hiện nay, FACO cung cấp các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng: Cổng, cửa, lan can ban công, hàng rào, cầu thang, bàn ghế và các sản phẩm nội, ngoại thất nhôm đúc được đúc nguyên khối từ nhôm hợp kim. Giúp Quý Khách dễ dàng có nhiều lựa chọn phù hợp cho công trình của mình

1.Cổng nhôm đúc FACO đảm bảo độ bền

Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc với hình ảnh vô cùng độc đáo giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian mặt tiền. Chắc hẳn ai cũng bị thu hút bởi thiết kế này.

Nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp Faco là đơn vị sản xuất nhôm đúc tại miền bắc sử dụng công nghệ đúc hút chân không. Với đội ngũ nhân viên có 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cổng đúc, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm cổng nhôm đúc tại Hà Nội chất lượng hoàn hảo nhất.

Cổng nhôm đúc được sản xuất bằng hợp kim 6065. Theo những kết quả nghiên cứu, chất hợp kim này có hàm lượng nhôm rất cao lên tới 96%. Chính vì vậy, bạn không phải lo lắng đến các vấn đề như bị gỉ hay oxi hoá trong thời gian sử dụng. Sản phẩm nhôm đúc Faco có có thể chịu được sự tác động của thời tiết và các yếu tố tác động từ bên ngoài.

Cổng nhôm đúc được phủ một lớp sơn tĩnh điện bằng hệ thống hiện đại. Sản phẩm có độ bền màu rất cao, sau một thời gian dài sử dụng vẫn không bị bong tróc hay xuống cấp.

2.Cổng nhôm đúc Faco mang đến một ngôi nhà hoàn hảo

Như Faco đã nói ở trên, cổng nhôm đúc được sản xuất theo công nghệ đúc hút chân không. Do đó, sản phẩm sẽ khắc phục được những nhược điểm của công nghệ đúc cát thông thường. Ví dụ như: bề mặt láng mịn, không bị rỗ khí, các hoa văn trên bề mặt tinh xảo hơn.

Cổng nhôm đúc thường có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc của ngôi nhà, từ hiện đại đến Châu Âu. Các chi tiết được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Ngoài ra, bộ cổng còn được sơn thêm lớp sơn giả cổ mang đến một không gian sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho gia chủ.

3.Cổng đúc của Faco có giá thành cạnh tranh

Khi mua sắm bất kì một sản phẩm nào, tất cả mọi người luôn có xu hướng mong muốn mua hàng với giá cả hợp lý. Với chi phí bỏ ra phải cân xứng với chất lượng sản phẩm, nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp Faco có nhà máy sản xuất đặt tại Hòa Phong – Thị Trấn Cát Thành – Trực Ninh – Nam Định. Khi bạn mua sản phẩm tại Faco, bạn sẽ được mua với mức giá vô cùng hợp lí tại xưởng mà không qua bất kì khâu trung gian nào.

Có thể nói Faco là một đơn vị sản xuất nhôm đúc với số lượng lớn. Vì vậy, nguồn vật liệu đầu vào đều có số lượng lớn. Chính vì lẽ đó giúp chúng tôi có thể hạ được giá cả của sản phẩm. Giá của sản phẩm cổng đúc giao động khoảng từ 7.500.000đ/m2 – 11.500.000đ/m2, mức giá sẽ thay đổi tùy vào từng mẫu cổng mà quý khách lựa chọn.

Lợi ích khi mua cổng đúc cao cấp tại Faco

cổng đúc
Vẻ đẹp cổ điển được thể hiện trong từng chi tiết trên bộ cổng. Không những thế. màu sắc cũng mang đậm nét truyền thống.

Ngoài việc sở hữu một bộ cổng đúc cao cấp, chất lượng, với giá thành cạnh tranh. Quý khách hàng khi mua cổng đúc tại Faco sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như sau:

  • Tư vấn tận tâm và chính xác. Thông qua việc tìm hiểu sở thích và thiết kế của ngôi nhà, chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách những gợi ý cho bạn để bạn có thể có những sự lựa chọn tốt nhất về kiểu dáng cũng như phong cách của bộ cổng đúc.
  • Miễn phí khảo sát – đo đạc. Nhân viên kỹ thuật bên Faco sẽ đến tận nhà của bạn để có thể khảo sát cũng như đo đạc sao cho chính xác nhất, thực tế nhất.
  • Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế 3D miễn phí, sau khi có được kích thướng cụ thể, nhân thiết kế của chúng tôi có thể lên thiết kế 3D. Thông qua phong cách này, khách hàng có thể có được cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm. Trên thực tế, tại một số đơn vị khác, khách hàng có thể phải bỏ ra khoảng 3% giá trị hợp đồng để có thể chi trả cho việc thiết kế. Bạn không cần quá lo lắng vì khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Faco bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí thiết kế 100%.
  • Với các chính sách bảo hành lên đến 3 năm. Với tiêu chí bảo hành chu đáo – tận tâm. Nếu có bất cứ một lỗi nào trong quá trình sử dụng, quý khác có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Với những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn, Mong rằng bạn có thể lực chọn cho ngồi nhà của mình một chiếc cổng ưng ý nhất để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nếu có bất kì thắc mắc hay bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan