0982 069 958

Cổng nhôm đúc có lắp được motor tự động không? Nên sử dụng loại motor nào?

Motor cổng tự động được coi là một loại thiết bị cơ khí có thể tự đóng, mở cổng một cách linh hoạt mà không cần sự tác động từ sức lực con người. Cổng tự động thường sử dụng cho biệt thự nhằm nâng cao sự tiện ích và sự sang trọng cho ngôi nhà. Vậy cổng nhôm đúc biệt thự có lắp được motor tự động không, câu trả lời tiết lộ ngay dưới đây.

Có lắp motor tự động cho cổng nhôm đúc được không?

Không chỉ được sử dụng cho các công trình lớn như công ty, khách sạn, nhà hàng…mà hiện nay hệ thống tự động motor đã được thiết kế dành cho những mẫu nhà biệt thự sang trọng, đặc biệt cho các mẫu cổng nhôm đúc (bao gồm cả cổng nhôm đúc cổ điển và hiện đại) mang lại tính thông minh, hữu dụng.

Với đặc tính là tải trọng nhẹ, chống ăn mòn, chống oxi hóa cao, thiết kế đa dạng kích thước, cổng nhôm đúc đáp ứng được những thông số của motor tự động và đảm bảo duy trì sự an toàn, tiện lợi cũng như độ bền lâu dài. 

Nên sử dụng loại motor tự động nào cho cổng nhôm đúc?

Xét về phương pháp lắp đặt thường có 4 loại cổng: cổng âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn, cổng trượt tự động. Cổng nhôm đúc cho gia đình hoặc xí nghiệp nhỏ thì nên lắp motor tự động âm sàn hoặc cổng tự động cánh tay đòn.

Motor tự động, nên lựa chọn những dòng nhập khẩu chất lượng cao đến từ các nước tiên tiến như  Đức,Italya (ý)… Hàng nhập khẩu Ý Nhôm Đúc FACO đang dùng cho cổng nhôm đúc là có loại cao cấp là (CUBIC6 230V,CUBIC6H 24V ) của Ditec, Trung bình có(INT VS 230V, INT VS 24V) Allmatic.

Hàng moto tự động của Đức cũng dần dần được các gia đình lựa chọn cho cổng nhà mình tuy giá thành cao nhưng đổi lại độ bền của Hàng Đức thì đã có tiếng từ trước tới nay. Moto Đức Nhôm Đúc FACO đang Phân Phối và Lắp đặt là dòng (Âm Sàn TERAS-252 ,TERAS-352; Cánh tay đòn là KOMET282,KOMET602) Nhập Khẩu Chính Hãng ELKA của Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Những lưu ý khi lắp motor tự động cho cổng nhôm đúc

– Cổng tự động sử dụng nguồn điện thông dụng là 220V và 24V

Cánh cổng cao, rộng bao nhiêu, trọng lượng ra sao để lựa chọn tải trọng Motor cho phù hợp. Nếu tải trọng motor thấp quá thì sau một thời gian hoạt động lực kéo sẽ yếu thêm và có thể sẽ không hoạt động được nữa. 

– Moto là loại nhập khẩu nên quý khách cần lựa chọn đúng chính hãng để sản phẩm có chế độ bảo hành của Hãng.

– Công Ty nhập khẩu moto có Uy Tín và kinh nghiệm lâu năm trong nhập khẩu

Lựa chọn motor tự động chất lượng để lắp cho Cổng Nhôm Đúc

Hiện nay để đảm bảo quyền lợi cho khách và sản phẩm bảo hành chính hãng. Nhôm Đúc FACO đã ký hợp đồng với Cty Bắc Hải về việc Phân Phối và Lắp Đặt dòng Moto Đức ELKA ,Moto Ý (Ditec;ALLmatic ) Nhập khẩu Chính Hãng

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan