0982 069 958

Cổng nhôm đúc cao cấp giá bao nhiêu tiền? [99+] Mẫu Cổng nhôm đúc đẹp 2022.

Cổng nhôm đúc,đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một thiết kế ngoại thất toát lên được sự sang trọng, quyền uy, vừa hiện đại nhưng vẫn có nét cổ điển trong từng họa tiết. Vậy tại sao cổng nhôm đúc hiện nay lại được ưa chuộng, có sức hấp dẫn đến vậy, và giá cổng nhôm đúc bao nhiêu tiền? Vậy xin kính mời quý khách hàng cùng theo dõi bài viết này cùng FACO nhé!

Cổng Nhôm Đúc, ngày nay đang dần trở thành xu thế, bằng chất liệu hợp kim Nhôm cao cấp, với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm chất liệu Nhôm Đúc  đang được những Gia Chủ lựa chọn sử dụng là sản phẩm để thay thế những chất liệu truyền thống…

Cổng Nhôm Đúc là gì?

Cổng Nhôm Đúc hay chúng ta vẫn thường gọi là Cổng Biệt Thự, được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, Đây cũng là một trong những số ít nguyên vật liệu nào có thể đúc hay sản xuất bằng nhiều phương pháp khác. Chúng có thể đúc bằng khuôn cát, hay đúc bằng công nghệ đúc hút chân không… Vậy tại sao cổng nhôm đúc rất được ưa chuộng cho ngôi nhà biệt thự, lâu đài, nhà phố…

Kiểu Dáng Của Cổng Nhôm Đúc.

Dạng hoa lá: đây là một trong những mẫu thiết kế họa tiết hình hoa lá với một cách hài hòa lẫn nhau, đem đến tổng thể vô cùng thanh thoát, thích hợp với những căn biệt thự mong muốn thể hiện sự nhã nhặn, hài hòa. Đây là một trong những mẫu từ xa xưa được sử dụng cho sáng tạo nghệ thuật, cũng như là nguồn cảm hứng cho nghệ thuật trang trí từ xưa đến nay. Chỉ nghe đến hai chữ hoa lá thôi nhưng với những biến tấu khác nhau thì chúng có vô vàn các khuôn mẫu đặc biệt đem đến không gian vô cùng nghệ thuật và tươi đẹp.

Dạng phù điêu phong thủy: để thể hiện cho sự mạnh mẽ cũng như linh hồn của các phong thùy như rồng, sư tử, ngựa, phượng hoàng,… Hoặc những hình điêu khắc khác như trống đồng, đồng tiền cổ,… vừa đem đến ý nghĩa sức mạnh vừa đem đến sự uy quyền, gia thế. Sở hữu những mẫu thiết kế này đem đến không gian chung vô cùng nguy nga, tráng lệ thích hợp cho những căn biệt thự đồ sộ, nguy nga.

Kiểu dáng hiện đại: một thiết kế đơn giản hơn phải kể đến là những mẫu thiết kế hiện đại này. Không theo các quy chuẩn chung, mẫu cửa này thể hiện sự phóng đạt. Thích hợp với những ngôi nhà phố hoặc biệt thự có nét đẹp độc đáo.

Những Lợi ích Của Cổng Nhôm Đúc mang lại là gì?

 Với sự phát triển của khoa học – công nghệ, có một số vật liệu quen thuộc trong việc chế tạo Cổng Biệt Thự như sắt, thép crom, gang, … Tuy nhiên, hợp kim nhôm mới là vật liệu tuyệt vời nhất, quý giá nhất bởi nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Cổng Nhôm Đúc sở hữu những lợi ích vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được:

  • Độ bền cao: Sản phẩm này có độ bền tới chục năm và có thể hàng trăm năm nếu được vệ sinh đúng cách. Cổng nhôm đúc có khả năng chống lại tác động lớn của môi trường xung quanh (không bị rỉ sét, ăn mòn), chịu được lực tác động lớn từ môi trường bên ngoài.
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao: Lan can – ban công nhôm đúc sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, tôn lên nét đẹp riêng cho ngôi nhà. Với một loạt các kiểu dáng và hoa văn (hoa, trống đồng, linh vật, …), Sản phẩm rất phù hợp với nhiều phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.
  • Giá trị kinh tế cao: Nhờ độ bền cao nên trong suốt quá trình sử dụng bạn sẽ không phải thay mới, sửa chữa và bảo dưỡng. Mặc dù lan can ban công nhôm đúc có giá thành cao hơn so với các vật liệu khác nhưng xét về tính lâu dài thì sản phẩm này vượt trội hơn hẳn.

Quy Trình Sản Xuất Cổng Nhôm Đúc Như Thế nào?

Với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh nghiệm chế tác, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm ngoại thất cao cấp bằng chất liệu Nhôm Đúc cao cấp. Nhà sản xuất Nhôm Đúc FACO luôn tự tin là đơn vị đứng đầu số 1 trên thị trường sản xuất nhôm đúc tại Miền Bắc. Với Slogan ” Đẳng cấp vượt thời gian “ chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển, học hỏi, tìm hiểu những công nghệ sản xuất mới nhất, chúng tôi luôn cập nhập những mẫu sản phẩm mới nhất, đẳng cấp nhất, mang đến cho khách hàng những khách hàng những thiết kế độc đáo nhất. Vậy chúng tôi, đã làm gì để xây dựng lòng tin với khách hàng, Hãy tìm hiểu quá trình sản xuất sản phẩm của nhôm đúc FACO để tìm hiểu xem chúng tôi đã làm như thế nào? Xem thêm: Tại Đây…

Cổng Nhôm Đúc giá bao nhiêu tiền? Lựa chọn đơn vị nào để được sản phẩm chất lượng tốt nhất?

Cổng nhôm đúc được nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp FACO sản xuất bằng công nghệ đúc chân không là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm này sẽ khắc phục được nhược điểm của cổng nhôm  được đúc bằng phương pháp khuôn cát phổ biến. Ví dụ: không bị bóng nước, bề mặt láng mịn, hoạt tiết hoa văn tinh xảo, không bị rỗ khí ,… Đòi hỏi các đơn vị sản xuất phải có tay nghề cao. Vì lý do đó, giá thành của cổng nhôm đúc sử dụng công nghệ đúc chân không cao hơn cổng đúc thông thường. Bởi sản phẩm cổng nhôm đúc hút chân không được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sản xuất tốn rất nhiều thời gian và công sức, lại có tính thẩm mỹ cao hơn so với cổng nhôm đúc thông thường. Chính vì vậy, chi phí của sản phẩm hút chân không thường cao hơn. Với cùng một mẫu thiết kế, cổng đúc chân không đắt hơn công đúc thông thường từ 3,000,000đ – 4.000.000đ/m2. Cổng nhôm đúc chân không do nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp Faco. Có giá từ 10,000,000đ/m2 – 13,000,000đ/m2.  Đây thường là giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Liên Hệ: 0982.069.958 để được tư vấn trực tiếp tới Quý Khách Hàng hoặc Quý Khách Hàng có thể để lại thông tin: TẠI ĐÂY

Địa chỉ uy tín sản xuất cổng nhôm đúc Hà Nội:

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nhôm đúc, Nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp Faco tự hào mang đến những sản phẩm cổng nhôm đúc Hà Nội chất lượng tốt nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Xuất thân từ làng nghề nhôm đúc tại Nam Định, Faco hiện đang là cái tên nổi tiếng và uy tín trên cả nước. Với cái tâm trong nghề và mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Với hệ thống nhà xưởng, máy móc hợp thời trang và đội ngũ công nhân viên lành nghề, Faco là địa chỉ tin cậy hàng đầu của các khách hàng. Khi đến với Faco, khách hàng có thể nhận được những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất:

  • Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình.
  • Nhân viên kỹ thuật của Faco có thể đến tận nhà bạn để tiến hành khảo sát và trực tiếp kích thước cụ thể. Từ đó, đội ngũ kiến ​​trúc sư có thể giúp bạn lên thiết kế 3D để khách hàng có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm.
  • Quý khách hàng sẽ sở hữu bộ cửa cổng chất lượng nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể đến tận xưởng để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm: https://nhomducfaco.vn/cong-nhom-duc-chan-khong-chat-luong/

Trên đây là một số thông tin hữu ích về cổng nhôm đúc chân không , chúng tôi mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích để giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho h một chiếc cổng đúc chân không có căn nhà của bạn.

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan