0982 069 958

CÔNG NGHỆ ĐÚC HÚT CHÂN KHÔNG NHÔM ĐÚC FACO ĐANG SỬ DỤNG CÓ ĐEM LẠI CHẤT LƯỢNG CAO CHO SẢN PHẨM KHÔNG?

Công nghệ đúc hút chân không đang là phương pháp hiện đại nhất hiện nay và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất: sản xuất khuôn mẫu, sản xuất nhôm đúc… Vậy đúc hút chân không có ưu điểm vượt trội gì, chất lượng có đảm bảo như cam kết…? Hãy để nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp FACO giải thích các thắc mắc của Quý Khách Hàng ngay bài viết này.

Công Nghệ Đúc Nhôm Hút Chân Không là gì?

Trước sự đổi mới trong các chất lượng sản phẩm, những tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu của người tiêu dùng và giá thành sản phẩm, nhà sản xuất nhôm đúc faco đã không ngừng học hỏi, cải tiến và áp dụng những công nghệ sản xuất mới nhất, ứng dụng những khoa học kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đem lại những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn cao nhất tới tay khách hàng.

Vậy tại sao phải đưa công nghệ đúc hút chân không hiện đại thay thế cho công nghệ đúc khuôn cát thủ công truyền thống?

Như chúng ta đã biết, công nghệ mới luôn được áp dụng để đổi mới chất lượng, tối ưu chi phí giá thành của khách hàng, đáp ứng được những nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, vì vậy chúng tôi không ngừng đổi mới, áp dụng những công nghệ mới, những phương pháp sản xuất để đạt chất lượng cao nhất và dần thay thế được những công nghệ cũ, do đó công nghệ đúc hút chân không có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp khuôn cát thủ công.

Công Nghệ Đúc Nhôm Đúc Hút Chân Không Có Ưu Điểm Như Thế Nào?

  • công nghệ đúc nhôm đúc hiện đại nhất hiện nay nên có độ chính xác cao, khắc phục được những lỗi của công nghệ đúc khuôn cát để lại
  • Yêu cầu dung sai kích thước rất nhỏ
  • Sản phẩm không dính cát hay tạp chất làm giảm đi độ mịn của bề mặt sản phẩm
  • Không bị biến dạng
  • Khuôn đúc dưới sự hỗ trợ của máy CNC, với những bàn tay tỉ mỉ của những nghệ nhân lành nghề lâu năm, khi sản phẩm ra lò là những sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Sản phẩm đạt được đến độ sắc, nét đến mức tuyệt đối, tạo cho sản phẩm được các nét hoa văn được sắc sảo hoàn mỹ nhất
  • Sản phẩm đúc ra nhẵn bóng, nhân công cho quá trình đúc ít, nhân công làm nguội ít tiết kiệm rất nhiều thời gian trong sản xuất 1 đơn hàng. Bề mặt đúc tốt lên tiết kiệm sơn, sơn bám tốt hơn, bềm mầu hơn so với đúc khuôn cát, sản phẩm sắc nét, không bị nứt gãy hay khuyết tật sản phẩm

Trên đây là những chia sẻ của Faco về quy trình làm cổng nhôm đúc. Hy vọng, những thông tin chúng tôi mang đến sẽ giúp khách hàng có thể hiểu thêm về sản phẩm cũng như quy trình làm cổng nhôm đúc. Chúc quý khách có một sự lựa chọn đúng đăn về chiếc cổng nhôm đúc để làm tôn lên vẻ đẹp căn biệt thự của bạn.

Quý khách nếu muốn yên tâm hơn về chất liệu và lựa chọn mẫu, kính mời quý khách đến địa chỉ 126 Lê Trọng Tấn – P.La Khê- Q. Hà Đông- TP Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tận tâm nhất. Hoặc quý khách có thể truy cập vào website: tại đây…

Quý Khách Hàng có thể xem thêm các bài viết liên qua đến các sản phẩm nhôm đúc: Tại Đây…

Hoặc gọi tới số điện thoại 0982.069.958  để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

 

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan