0982 069 958

CÔNG NGHỆ ĐÚC HÚT CHÂN KHÔNG – CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT VIỆT NAM

Sản phẩm nhôm đúc ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trong xây dựng, thiết kế nhà cửa và kiến trúc. Mô tả dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về công nghệ đúc chân không, giai đoạn quan trọng quyết định chất lượng và độ bền của sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ ĐÚC HÚT CHÂN KHÔNG:

  • Là công nghệ đúc hiện đại nhất hiện nay nên có độ chính xác cao, có thể khắc phục được hoàn toàn các lỗi của công nghệ đúc khuôn cát để lại.
  • Yêu cầu dung sai kích thước rất nhỏ.
  • Sản phẩm đạt đến độ sắc nét từng mm mà sản phẩm sản xuất bằng công nghệ đúc khuôn cát không thể sánh được.
  • Giải phóng sức lao động cho người lao động mà hiệu quả công việc lại cao, giúp doanh nghiệp giảm thiểu bớt được một nửa nhân lực so với công nghệ đúc khuôn cát thủ công.
  • Giảm ô nhiễm môi trường, giảm chi phí tiêu hao nguyên liệu.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ ĐÚC HÚT CHÂN KHÔNG:

Dòng sản phẩm này hầu như không có nhược điểm nào, chỉ có một vấn đề duy nhất đó là giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn các dòng sản phẩm khác 1 vài triệu. Để có được những sản phẩm chất lượng thì quý khách hàng nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. Vài năm trở lại đây có rất nhiều đơn vị sản xuất cổng nhôm đúc đã nổi lên, nhưng chỉ có một vài đơn vị sản xuất được sản phẩm đúc chân không vì chi phí cho những máy móc công nghệ khá nhiều. Nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp FACO chuyên thiết kế thi công, lắp đặt các sản phẩm hợp kim nhôm đúc chân không như cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc chân không, cầu thang nhôm đúc, ….vv

Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chất liệu hay thông tin của sản phẩm nhôm đúc tại Nhà Sản Xuất Nhôm Đúc Cao Cấp FACO, mời quý khách tham khảo thông tin sản phẩm dưới đây:

  • Màu sắc: Màu chủ đạo là vàng hoặc đỏ đồng
  • Sơn: Với tất cả 6 lớp chính, trong đó 2 lớp sơn phủ bóng ngoài cùng đảm bảo độ bóng, chống lại va đập trầy xước, tiếp theo 1 lớp sơn màu, kế đến là 1 lớp sơn phủ vàng đồng hoặc đồng đỏ, bên trong cùng là 2 lớp sơn lót.
  • Kích thước: Chiều rộng, chiều cao, bề dày tùy theo yêu cầu khách hàng. Thông thường bề dày trung bình của một mẫu nhà phố là từ 60mm, nhưng đối với những mẫu cổng lớn, đòi hỏi đố ngoài cùng có sức chịu lực tốt thì bề dày có thể lên đến 90mm
  • Chất liệu: Từ hợp kim nhôm đúc cao cấp, trong đó có 1 thành phần nhỏ các nguyên tố như Silic và Mangan được pha để gia tăng độ cứng, chống cong vênh bởi tác động từ bên ngoài
  • Sản xuất thi công và lắp đặt bởi Nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp FACO
  • Giá cả: Tính theo m2
  • Thi công và lắp đặt: Trên toàn quốc
  • Với các sản phẩm nhôm đúc với tỷ lệ nhôm lên đến 90 – 95% được đúc nguyên khối với công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản hiện đại nhất. Hợp kim nhôm đúc với tính chống ăn mòn, chống oxy hóa cao giúp chúng có thể chịu nhiệt tốt nắng mưa hay thời tiết khắc nghiệt nhất. Nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp FACO cam kết sản phẩm vẫn bền đẹp sau nhiều năm sử dụng. Giá cả tốt nhất trên thị trường Hiện Nay.

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Nhôm đúc cao cấp FACO chuyên sản xuất các sản phẩm từ hợp kim nhôm đúc: cổng cửa, lan can, ban công, hàng rào. Chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ hiện đại tân tiến nhất để đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho quý khách.

 CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG:

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan