0982 069 958

CÁC MẪU LAN CAN NHÔM ĐÚC ĐẸP SANG TRỌNG ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

LAN CAN LÀ GÌ?

Lan can hay còn được gọi là tay vịn là một trong những công trình – kiến trúc tương đối kiên cố, đóng vai trò như một rào cản ở rìa một bức tường dưới một mái nhà hoặc sân thượng, ban công, cầu thang hoặc cấu trúc khác.

Trong lịch sử, lan can ban đầu được sử dụng để bảo vệ ngôi nhà khỏi tấn công quân sự, nhưng ngày nay chúng được sử dụng để bảo vệ sự an toàn của con người từ một độ cao nhất định.

Lan can nhôm đúc được đúc từ hợp kim nhôm nguyên khối. Chất liệu nhôm đúc không bị ô xi hóa, gỉ sét, có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện khí hậu, thời tiết nên tuổi thọ của chúng qua nhiều năm tháng cùng với ngôi nhà. Là sản phẩm được đúc theo khuôn nên lan can nhôm đúc có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hoa văn phù hợp với mọi kiểu kiến trúc không gian căn nhà từ cổ điển đến hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu về thẩm mỹ, phong thủy của gia chủ.

CÁC MẪU LAN CAN NHÔM ĐÚC

1.MẪU LAN CAN NHÔM ĐÚC THẲNG

Các mẫu lan can nhôm đúc thẳng có họa tiết hoa lá tây nhẹ nhàng, thanh thoát hoặc có phù điêu, mang hình ảnh các con vật phong thủy như sư tử, rồng, ngựa,…

2. MẪU LAN CAN NHÔM ĐÚC CONG

 

Màu sắc của lan can nhôm đúc cũng rất đa dạng, bao gồm các màu vàng đồng, đen điểm vàng,… Tùy vào kiến trúc ngôi nhà, sở thích của gia chủ có thể lựa chọn mẫu mã, màu sắc lan can phù hợp.

Giá lan can nhôm đúc được tính theo mét dài, để biết chính xác giá cả các mẫu lan can nhôm đúc, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0981.023.123 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Xem thêm các mẫu lan can nhôm đúc TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan