0982 069 958

CỔNG NHÔM ĐÚC 4 CÁNH PHÙ HỢP VỚI NHỮNG CÔNG TRÌNH NÀO ?

Cửa cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp có ưu điểm là tiết kiệm diện tích sử dụng, tiết kiệm không gian mở cổng, nên thường được lắp đặt cho những ngôi nhà không có nhiều không gian rộng rãi, như nhà phố, trong khu dân cư, nhà ở mặt tiền đường, những ngôi nhà ống được xây dựng sát bên cạnh nhau trong những khu phố đông dân cư. Khác với 2 cánh được dùng ở những không gian thoáng đãng và rộng rãi mà có thể mở hết mà không bị giới hạn ở vỉa hè hay sân vườn. Với Cửa chính 4 cánh sẽ tối ưu hơn, thuận tiện hơn giúp cánh đóng mở mà không lo bị vướng vào đồ đạc. Dưới đây là một số mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh sẽ phù hợp với rất nhiều kiểu thiết kế cho các công trình: 

 

Tuy nhiên đừng nên hiểu lầm rằng mẫu cửa cổng này chỉ thích hợp với không gian nhỏ hẹp. Trái lại, với với những không gian rộng lớn, kiểu biệt thự nhà vườn khi sử dụng mẫu cửa cổng này vẫn sẽ rất thích hợp, với bốn cánh sẽ mang lại cảnh quan vẻ bề thế cho tổng thể, và đặc biệt tính cân xứng cho toàn bộ ngôi nhà.

Cổng thoáng nhôm đúc Faco

Cổng nhôm đúc 4 cánh là gì ? 

Bản chất của mẫu này vẫn được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc cao cấp. Thông thường, chúng ta sẽ thấy những mẫu cổng 2 cánh là, tuy nhiên để phù hợp với những công trình nhà thiết kế hiện đại hay để có thể phù hợp với sở thích của Khách Hàng. Nhôm Đúc Faco luôn luôn sáng tạo, luôn tư duy mới trong từng thiết kế trong từng mẫu, luôn mang đến sự mới mẻ cho Khách Hàng, luôn muốn khách hàng cảm nhận được những sản phẩm tốt nhất thị trường, những mẫu mà chỉ nhôm đúc Faco độc quyền.

Cổng nhôm đúc 4 cánh có sử dụng thiết bị mở cửa tự động, motor âm sàn không ?

Cũng giống như các mẫu 2 cánh hay các mẫu cổng nhôm đúc khác, Cổng nhôm đúc 4 cánh đều có thể lắp được tất cả các thiết bị motor âm sàn, hay thiết bị mở cửa tự động. Quý  sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện hai cánh cổng bên ngoài di chuyển tự do, gây va đập lung tung bởi chúng sẽ được thiết kế thêm phần thanh ray cố định ở bên ngoài.

Đối với những mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh thì có việc lắp motor cực kỳ đơn giản với phần motor gắn ấm sàn dưới đất. Đổi lại với sự tiện lợi, nếu bạn lựa chọn gắn motor âm sàn cho mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh thì cần bố trí lắp đặt thêm 2 thanh ray dẫn động cho 2 cánh bên ngoài. Việc này nhằm mục đích khiến nó di chuyển đúng quỹ đạo để hai cánh cửa bên trong gập theo đúng mong muốn.

Ngoài vấn đề trên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng lắp mọi loại motor âm sàn như:

  • Đóng mở cùng lúc hoặc độc lập 2 cánh, 1 cánh
  • Đóng mở cổng từ xa bằng Internet trên điện thoại

Dưới đây là tổng hợp những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp nhất 2021 mà nhôm đúc FACO đã thực hiện:

 

Với đội ngũ nhân công chăm chỉ, tỉ mỉ, yêu nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nhôm đúc cao cấp FACO mong muốn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cho ngôi nhà của quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu hiểu rõ hơn về cửa cổng nhôm đúc cho nhà phố, vui lòng gọi cho chúng tôi qua HOTLINE 0982.06.9958

Xem thêm: Các mẫu thiết kế cửa, cổng biệt thự đẹp nhất hiện nay

Xin chân thành cảm ơn quý khách !

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan