0982 069 958

Những lưu ý cần phải biết khi chọn mua cửa nhôm đúc Hà Nội

Cửa nhôm đúc Hà Nội –  là loại cửa cổng đẹp, sang trọng  đang rất được ưa chuộng để làm cổng nhà, biệt thự, nhà hàng… vì sự đẳng cấp và bền vững của nó. Với thiết kế sang trọng, tinh tế của cửa nhôm đúc Hà nội  thì không có loại cổng nào hiện nay có thể so sánh. Về mặt kinh tế, cửa nhôm đúc được đúc đặc nguyên khối bằng hợp kim nhôm, bền chắc, không gỉ sét, không bị oxi hóa, vì vậy không phải sơn sửa, tốn kém chi phí như các loại cổng khác.

cửa nhôm đúc hà nội

Với những ưu điểm vượt trội, cửa nhôm đúc đang dần chiếm lĩnh được thị trường ngoại thất. Cửa nhôm đúc Hà nội là sản phẩm của nghệ thuật, của sự sáng tạo không ngừng nghỉ, đảm bảo chức năng bảo vệ ngôi nhà được an toàn, vừa giữ chức năng tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm cửa nhôm đúc hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được một số lưu ý khi mua sản phẩm, cũng như chọn lựa được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất nhé!

Những lưu ý khi chọn mua cửa nhôm đúc Hà Nội

1. Lựa Chọn Thương Hiệu:

Thương hiệu sản phẩm là yếu tố đầu tiên khi bạn lựa chọn bất cứ một sản phẩm nào, một thương hiệu uy tín và lâu năm luôn đảm bảo cho chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cửa Nhôm Đúc Faco với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp kim nhôm đúc cùng với đội ngũ kỹ thuật viên nhôm đúc giàu kinh nghiệm luôn cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm Cửa Nhôm Đúc chất lượng cao nhất.

cửa nhôm đúc hà nội

2. Quy Mô Nhà Xưởng, Cơ Sở Hạ Tầng:

Quy trình Đúc Chân Không yêu cầu cầu các thiết bị máy móc hiện đại, nhằm đáp ứng cả về chất lượng sản phẩm, cũng như tiến độ giao hàng cam kết cho khách hàng. Với quy mô nhà xưởng có diện tích sức chứa cực lớn, với đầy đủ trang thiết bị công nghệ cùng đội ngũ công nhân viên giỏi về chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe cho các đơn hàng với số lượng lớn với thời gian nhanh nhất.

cửa nhôm đúc hà nội

3. Quy Trình Công Nghệ:

Cửa Nhôm Đúc Hà Nội Faco là đơn vị đầu tiên của người Việt ứng dụng quy trình công nghệ đúc chân không (V-Process) – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tạo ra những sản phẩm có quy cách lớn nhỏ khác nhau với nhiều mẫu cầu kỳ phức tạp, cho ra hàng loạt sản phẩm: Cổng, hàng rào, ban công, bông gió, cầu thang, bàn ghế, hoa văn trang trí,… Bằng nguyên liệu hợp kim nhôm cao cấp.

cửa nhôm đúc hà nội

4. Dịch Vụ Hậu Mãi:

Sự hài lòng của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo với tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình ngay cả sau khi sản phẩm đã được bán ra. Với mạng lưới bảo hành toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tối đa ở bất cứ thời gian nào, bất cứ đâu.

5/ Tay nghề sản xuất

cửa nhôm đúc hà nội

Cửa nhôm đúc là sản phẩm đúc đặc nguyên khối theo khuôn, không mối hàn, không nối, vậy nên người chạm khắc khuôn phải là người tâm huyết với nghề. Giai đoạn đánh bóng cổng cần người có tính cẩn thận, chu đáo thì mới có thể cho ra bộ công tinh xảo, chủ nhà nên đến 1 số công trình thực tế do đơn vị cung cấp cửa nhôm đúc đã thi công để xem sản phẩm do nhà sản xuất làm ra để kiểm chứng.

 6. Giá Cả Sản Phẩm :

Yếu tố giá cả được nhắc đến sau cùng trong bài viết này, mặc dù đây đôi khi là tiêu chí quan trọng nhất mà người tiêu dùng luôn đắn đo khi tìm mua sản phẩm. Cửa Nhôm Đúc Hà Nội Faco cùng với công nghệ sẵn có của mình và mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, các sản phẩm luôn được tạo ra xứng đáng với những gì mà khách hàng đáng được nhận với mức giá ưu đãi nhất.

cửa nhôm đúc hà nội

Lựa chọn sản phẩm cửa nhôm đúc Hà Nội Faco để đảm bảo uy tín và chất lượng.

Sử dụng hợp kim nhôm chiếm đến 95% tỷ lệ nhôm nguyên khối để sản xuất, cửa nhôm đúc Hà Nội Faco đã và đang trở thành đơn vị nhôm đúc uy tín được ưa chuộng trên thị trường. Với trình độ chuyên môn cao và những nguyên liệu cao cấp, Faco không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

cửa nhôm đúc hà nội

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn một số lưu ý khi chọn cửa nhôm đúc. Hy vọng sau bài viết này, quý khách sẽ có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình một chiếc cổng ưng ý nhất. Nếu bạn còn những câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc về cửa nhôm đúc Hà Nội Faco nhé.

 

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan