0982 069 958

Ấn tượng với những mẫu lan can ban công nhôm đúc biệt thự hiện nay.

Có thể nói rằng lan can nhôm đúc biệt thự là một trong những linh hồn giúp ngôi nhà của bạn trở nên đắt giá và lỗng lẫy hơn cho tất cả nội thất ngôi nhà. Điều này trở nên khá cần thiết, đặc biệt là đối với các biệt thự, villa cao cấp, resort hiện nay. Chính vì vậy, nhiều gia đình liên tục cố gắng tìm ra những mẫu lan can nhôm đúc biệt thự được ưa chuộng nhất và cũng là đơn vị thi công giá rẻ nhất mà lại đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Faco tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết này!

Tại sao cần chọn vật liệu lan can phù hợp?

 lan can nhôm đúc biệt thự

Các kiểu lan can sắt hay inox khá bắt mắt và thẩm mỹ, đây thường là ý tưởng để tạo kiểu cho nhiều mẫu khác nhau cho những ngôi nhà.  Để đảm bảo sản phẩm cho ra đẹp, gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, hầu hết các thiết kế biệt thự hiện nay đều lựa chọn lan can nhôm đúc để làm. Do vậy, chúng phải được sử dụng với các vật liệu phù hợp, các đường nét bắt buộc phải tinh sảo và tỉ mỉ, góp phần làm cho ngôi nhà trở nên sang – xịn – mịn. Ngoài ra, một vấn đề khác khi lựa chọn lan can biệt thự bằng nhôm đặc là chúng chắc chắn và có thể sử dụng rất lâu dài.

Có những chất liệu lan can hiện nay?

 lan can nhôm đúc biệt thự

Lan can làm bằng sắt: có thể nói rằng đây là một vật liệu phổ biến để tạo cổng và lan can trên thị trường hiện nay. Đây thường là một trong những vật liệu có giá thanh tương đối thấp. Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng và bị tác động bởi môi trường xung quanh, điều này dẫn đến việc lan can nhanh chóng bong tróc và han gỉ. Chúng bị tác động của oxy hoá làm ăn mòn lớp sơn bên ngoài. Mưa, nắng tác động trực tiếp sẽ phản ứng với sắt tạo thành các vết gỉ sét. Do đó, nếu nói nó sử dụng cho các căn biệt thự thì có thể đây là một nguyên liệu chưa hợp lý.

  • Lan can bằng gỗ: Không thể phủ nhật sự vững chãi và truyền thống của lan can cầu thang bằng gỗ. Tuy nhiên theo chiều dài phát triển của thị trường cũng như sự thay thế các vật liệu làm lan can thì có như gỗ chỉ phù hợp với những ngôi nhà có nét hoài cổ, phong kiến. Khi tác động lâu dài của nắng mưa thì đây có vẻ như không hẳn là bài toán kinh tế tốt cho gia chủ khi xây biệt thự.
  • Lan can nhôm đúc: Có thể nói đây được xem như một giải pháp hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay khi làm lan can biệt thự. Nhôm đúc nguyrn khối, sở hữu một số ưu điểm như độ bền, chắc chắn, đa dạng kiểu sáng tinh tế trong quá trình sử dụng, không phai màu, không bị oxy hoá,…. Độ bền có thể lên đến 100 năm. Ngoài ra, lan can nhôm đúc này được các kỹ thuật viên chạm khắc thành nhiều kiểu hoa văn, đường nét, độ mịn đến từng chi tiết để đáp ứng như cầu về thẩm mỹ cũng như độ bền tuyệt đối. Hơn nữa, với màu sắc khá sang trọng, đây đã trở thành sảzphẩm phổ biến nhất hiện nay.

Có những mẫu lan can nhôm đúc biệt thự nào?

Mỗi mẫu lan can nhôm đúc hình thành đều nhằm mang một vẻ đẹp riêng biệt. Chúng đại diện cho thiết kế, những yếu tố nổi bật và khác biệt trong ngôi nhà của gia chủ. Với sự lựa chọn mẫu thiết kế đều phụ thuộc vào ngôi nhà của bạn. Hiện tại, dựa trên nhiều mẫu thiết kế hiện nay có những mẫu thiết kế như sau:

Lan can nhôm đúc biệt thự hiện đại:

Lan can nhôm đúc được sản xuất và gia công bằng chất liệu hợp kim nhôm. Các mẫu có hoa văn hay hoạ tiết đều được thiết kế một cách đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế và độc đáo. Điều này mang lại sự hiện đại bởi sự tinh tế của ngôi nhà.

 lan can nhôm đúc biệt thự

Mẫu lan can biệt thự sang trọng này thường được sử dụng cho những căn biệt thự hoặc công trình được làm theo phong cách hiện đại. Các kiểu hoa văn này đôi khi đường nét đơn giản, ít hoa văn. Màu sắc phổ biến với tông màu nhẹ thích hợp cho các công trình dân dụng mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

Lan can nhôm đúc biệt thự cổ điển:

 lan can nhôm đúc biệt thự

Đây là những mẫu lan can nhôm đúc biệt thự được sử dụng cho những căn biệt thự theo kiến trúc Châu Âu. Nói đến đường nét hoa văn, hoạ tiết sản phẩm được sản xuất khá cầu kì và tinh sảo mang đến cho khách hàng cảm giác lâu đời. Sản phẩm thường sử dụng những gam màu như: vàng đồng, đỏ kim hay những màu đen tuyền,…  Những mẫu này được thể hiện với sự uy nghi, bề thế của gia chủ, cũng như làm nổi bật lên những nét cổ điển cho ngôi nhà. Sản phẩm lan can nhôm đúc biệt thự này thường được sản xuất theo dang khuôn mẫu nên từng chi tiết có thể nói là rất chính xác.

Những lợi ích khi sử dụng lan can nhôm đúc biệt thự:

1 / tạo điểm nổi bật cho không gian:

Nếu bạn chọn ngẫu nhiên một loại lan can nào đó có bán trên thị trường mà không phải các hoa văn, hoạ tiết phù hợp với thiết kế của ngôi biệt thự, Bạn sẽ không thấy điều gì nổi bật trong ngôi biệt thự của bạn, nó cũng chỉ giống như những căn nhà khác, chỉ khác một chút đó chính là sự rộng rãi trong căn biệt thự mà thôi.

2 / Biến biệt thự trở nên sang trọng

Một lan can tuyệt đẹp được đặt khá đẹp mắt trong một khu biệt thự đồ sộ có thể khéo léo khoe với bạn bè, hãy thể hiện bản thân qua những tấm hình một cách tinh tế nhất.

Nếu nói đây là cách để sống ảo không hẳn mà nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa các không gian của ngôi nhà và nói lên được lối sống hiện đại, quyền thế của bạn.

Xem thêm: Quy trình làm cổng nhôm đúc chuyên nghiệp, bền đẹp – FACO

3 / An toàn khi sử dụng:

Diện tích các tầng của biệt thự được sắp xếp khác nhau giữa các tầng, việc sử dụng lan can nhôm đúc biệt thự chắc chắn là biện pháp duy nhất để bảo vệ cho sức khỏe và sự an toàn của bạn và gia đình khỏi những tác nhân nguy hiểm.

Địa chỉ chuyên thi công lắp đặt lan can nhôm đúc biệt thự chuyên nghiệp

Trên thị trường, có rất nhiều cơ sở lắp đặt và thi công lam can nhôm đúc. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị uy tín không phải là việc đơn giản. Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, đảm bảo hoàn thành công trình đúng thời gian, chất lượng và đẹp nhất.

nhà sản xuất nhôm đúc faco tại triễn lãm vietbuild 2021

Nhôm đuc cao cấp Faco có thể là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công các sản phẩm từ nhôm đúc. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sản phẩm lan can nhôm đúc biệt thự của chúng tôi được người mua hàng đánh giá vô cùng tốt về chất lượng, từ đó tạo dựng được niềm tin với khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp một số mẫu lan can để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Và chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế điêu luyện để có thể tư vấn cho bạn những mẫu lan can nhôm đúc biệt thự phù hợp nhất với gia đình bạn và đảm bảo chất lượng.

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan