0982 069 958

Cổng nhôm đúc chân không Chất lượng-Uy tín-Đẳng cấp.

Cổng nhôm đúc chân không có thể xem là một sản phẩm ngoại thất cao cấp. Sản phẩm có độ bền cực kì tốt, mang đến một không gian có giá trị thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, cổng nhôm đúc chân không đang là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vậy chi phí của một chiếc cổng hút chân không là bao nhiêu? Cùng Faco tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cổng nhôm đúc chân không
Cổng nhôm đúc chân không một sản phẩm ngoại thất cao cấp

Giá thành của một chiếc cổng đúc chân không là bao nhiêu?

Cổng đúc được nhà máy sản xuất bằng công nghệ đúc chân không là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm này sẽ khắc phục được nhược điểm của cổng nhôm được đúc bằng phương pháp khuôn cát phổ biến. Ví dụ: không bị bóng nước, bề mặt láng mịn, hoạt tiết hoa văn tinh xảo, không bị rỗ khí ,… Tuy nhiên, trên thị trường, không phải đơn vị sản xuất nào cũng trang bị công nghệ đúc chân không bởi vốn đầu tư quá lớn, đòi hỏi các đơn vị sản xuất phải có tay nghề cao.

Cổng nhôm đúc chân không
Cổng đúc được nhà máy sản xuất bằng công nghệ đúc chân không

Vì lý do đó, giá thành của cổng đúc chân không cao hơn cổng đúc thông thường. Bởi sản phẩm cổng hút chân không được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sản xuất tốn rất nhiều thời gian và công sức, lại có tính thẩm mỹ cao hơn so với cổng nhôm đúc thông thường. Chính vì vậy, chi phí của sản phẩm hút chân không thường cao hơn. Với cùng một mẫu thiết kế, cổng đúc chân không đắt hơn công đúc thông thường từ 3,000,000đ – 4.000.000đ/m2. Cổng nhôm đúc chân không do nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp Faco. Có giá từ 10,000,000đ/m2 – 13,000,000đ/m2.  Đây thường là giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Địa chỉ cung cấp cổng đúc chân không uy tín hàng đầu trên thị trường

1.Lưu ý khi lựa chọn cổng nhôm đúc chân không

 cổng nhôm đúc chân không
Lưu ý khi lựa chọn cổng đúc chân không

Trong một thời gian dài, cổng nhôm đúc chân không đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trong ngành xây dựng. Qua thời gian, sản phẩm này đã chinh phục được khách hàng. Việc lựa chọn một nhà cung cấp cổng đúc chân không phải là một yếu tố đơn giản khi có rất nhiều nhà sản xuất trên thị trường ngày nay. Do đó, khi chọn nhà cung cấp, bạn muốn tập trung vào các vấn đề sau đây:

  1. Chọn một thương hiệu uy tín: Thương hiệu là điều đầu tiên mà bạn phải tập trung vào. Việc lựa chọn một thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  2. Nhà sản xuất phải được trang bị những máy móc hiện đại: Chất lượng của sản phẩm cổng nhôm đúc chân không phủ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như: Thiết bị hỗ trợ, hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất…. Nếu đảm bảo được những yếu tố này, đơn vị có thể đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm và xuất xưởng kịp tiến độ.
  3. Giá cả hợp lý: Giá cả có thể là một vấn đề ảnh hưởng đến tâm lí của khách hàng. Giá thành của sản phẩm phải tương xứng với giá trị của sản phẩm mà khách hàng nhận được.
  4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Bạn nên lựa chọn những đơn vị sản xuất cổng nhôm đúc chân không có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo có những chính sách bảo hành sau mua tốt.

2.Địa chỉ chuyên cung cấp cổng nhôm đúc chân không uy tín – chất lượng.

Nhà cung cấp nhôm đúc cao cấp Faco là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cổng nhôm đúc chân không chất lượng hàng đầu được khách hàng tin tưởng sử dụng. Là đơn vị sử dụng công nghệ đúc chân không trong phương pháp sản xuất. Cam kết chuyển đến tay khách hàng những món hàng chất lượng nhất.

Nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp Faco là địa chỉ tin cậy hàng đầu của các khách hàng

Với hệ thống nhà xưởng, máy móc hợp thời trang và đội ngũ công nhân viên lành nghề, Faco là địa chỉ tin cậy hàng đầu của các khách hàng. Khi đến với Faco, khách hàng có thể nhận được những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất:

  • Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình.
  • Nhân viên kỹ thuật của Faco có thể đến tận nhà bạn để tiến hành khảo sát và trực tiếp kích thước cụ thể. Từ đó, đội ngũ kiến ​​trúc sư có thể giúp bạn lên thiết kế 3D để khách hàng có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm.
  • Quý khách hàng sẽ sở hữu bộ cửa cổng chất lượng nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể đến tận xưởng để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm: Báo giá lan can nhôm đúc- nhôm đúc Faco Hà Nội.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về cổng nhôm đúc chân không , chúng tôi mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích để giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho h một chiếc cổng đúc chân không có căn nhà của bạn.

 

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan