0982 069 958

BÁO GIÁ LAN CAN BAN CÔNG NHÔM ĐÚC – NHÔM ĐÚC FACO HÀ NỘI

Lan can ban công nhôm đúc giá bao nhiêu? Đây có thể coi là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi lan can ban công nhôm đúc có độ bền, sử dụng cực cao, ngoài ra còn mang đến tính thẩm mỹ và vẻ sang trọng. Hãy cùng Faco tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Báo giá lan can ban công nhôm đúc mới nhất năm 2021.

Hiện nay, trên thị có rất nhiều đơn vị cung cấp và sản xuất lan can ban công đúc. Với mỗi đơn vị lại có một bảng báo giá khác nhau, điều này khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn sản phẩm. Tại mỗi đơn vị muốn hạ giá thành của sản phẩm nên đã sử dụng nguyên liệu kém chất lượng và rút ngắn quá trình sản xuất. Tuy nhiên, việc sử dụng lan can ban công này chỉ sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp, oxi hoá và han gỉ.

Lan can ban công nhôm đúc
Lan can ban công nhôm đúc mang đến tính thẩm mỹ và vẻ sang trọng

Chính vì thế, Bạn nên lựa chọn những cơ sở sản xuất uy tín để có thể lựa chọn được mẫu lan can nhôm đúc chất lượng với chi phí hợp lý. Nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp Faco là đơn vị chuyên sản xuất nhôm đúc chất lượng đi đầu của ngành, sở hữu công nghệ đúc chân không, luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu dành cho mỗi khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như: lan can ban công nhôm đúc, cổng nhôm đúc, hàng rào nhôm….

Tại Faco, giá của lan can nhôm đúc phần lớn là tuỳ thuộc vào kiểu dáng và độ dày mỏng của hoa văn, Dưới đây là bảng gá chi tiết về sản phẩm lan can ban công nhôm đúc tại Faco:

Sản phẩm

ĐVT Đơn giá Thông số kỹ thuật

Ban công

md 4,500,000

Trọng lượng: 22-25kg/md

Hoa văn rộng 9-30mm, dày 12-24mm

Ban công cong md 4,800,000

Trọng lượng: 22-25kg/md

Tại sao nên sử dụng lan can nhôm đúc.

Lan can nhôm đúc được chế tạo từ những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân và trải qua nhiều công đoạn phức tạp, nó được ví như một sản phẩm nghệ thuật. Chính vì vậy, lan can  ban công nhôm đúc được nâng niu và nhìn ngắn khiến ta không thể rời mắt vì sự lựa chọn tuyệt vời này.

Lan can ban công nhôm đúc

Với sự đa dạng về mẫu mã và hình dáng lẫn màu sắc, kích thước. Mỗi một mẫu ban công đúc sẽ mang đến một ý nghĩa riêng, một kiểu dáng phong cách khác nhau, cổ điển hay thời thượng, nhã nhặn, thanh lịch…. Đều thể hiện được sở thích và khí chất của mỗi gia đình.

Xem thêm: Ban công nhôm đúc – Giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Những lợi ích nổi bật của lan can ban công nhôm đúc.

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học – công nghệ, có một số vật liệu quen thuộc trong việc chế tạo lan can – ban công như sắt, thép crom, gang, … Tuy nhiên, hợp kim nhôm mới là vật liệu tuyệt vời nhất, quý giá nhất bởi nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Lan can ban công đúc sở hữu những lợi ích vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được:

  • Độ bền cao: Sản phẩm này có độ bền tới chục năm và có thể hàng trăm năm nếu được vệ sinh đúng cách. Lan can – ban công nhôm có khả năng chống lại tác động lớn của môi trường xung quanh (không bị rỉ sét, ăn mòn), chịu được lực tác động lớn từ môi trường bên ngoài.
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao: Lan can – ban công nhôm đúc sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, tôn lên nét đẹp riêng cho ngôi nhà. Với một loạt các kiểu dáng và hoa văn (hoa, trống đồng, linh vật, …), Sản phẩm rất phù hợp với nhiều phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.
  • Giá trị kinh tế cao: Nhờ độ bền cao nên trong suốt quá trình sử dụng bạn sẽ không phải thay mới, sửa chữa và bảo dưỡng. Mặc dù lan can ban công nhôm đúc có giá thành cao hơn so với các vật liệu khác nhưng xét về tính lâu dài thì sản phẩm này vượt trội hơn hẳn.

Tại sao lan can nhôm đúc lại có giá cao hơn so với các loại lan can khác?

Lan can hợp kim nhôm được sản xuất qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, tiêu tốn rất nhiều thời gian và sức lực. Đối với những sản phẩm lan can được đúc ra cần có sự cẩn thận nhất định, không được phép sai hỏng, do sản phẩm được đúc nguyên khối, không qua hàn ghép, nên sản phẩm đòi hỏi nhân sự phải có kỹ thuật cao. Vì vậy, Giá lan can nhôm đúc sẽ có phần cao hơn so với các sản phẩm lan can khác. Tuy nhiên, chúng vẫn liên tục được khẳng định giá trị bằng tính thẩm mĩ và độ bền cao.

Lan can ban công nhôm đúc được xem là là sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Lan can ban công nhôm đúc là loại sản phẩm thủ công mỹ nghệ, với những đặc tính như những sản phẩm nội thất điêu khắc gỗ.

Những vị khách đã sử dụng lan can ban công nhôm đúc đều có câu trả lời rằng “đắt xắt ra sắt”, mặc dù chi phí họ phải bỏ ra ban đầu rất lớn nhưng về lâu dài, thì việc sử dụng lan can ban công nhôm đúc không phải mất một khoản chi phí phát sinh để sơn sửa nhưng những loại lan can khác. Và điều đặc biệt hơn nữa là sản phẩm lan can nhôm đúc giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hết mà không phải sản phẩm nào cũng có được.  

Trong bài viết này, Faco đã đưa ra những thông tin hữu ích để bạn có thể hiểu được giá thành của sản phẩm cũng như ưu điểm mà lan can ban công nhôm đúc mang lại cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn mẫu lan can nào phù hợp cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

This entry was posted in Tin tức and tagged Array.
Bài viết liên quan